Tin Tức

Rocky Patel sáng và tối với hai thương hiệu mới

Đăng ngày 16 Th8, 2023 bởi admin
Chia sẻ
xì gà Rocky Patel

Được làm bằng Connecticut shade wrapper, chất kết dính Honduras và sự pha trộn dễ dàng của chất độn Honduras và Nicaraguan, Rocky Patel White Label được quảng cáo là một loại xì gà nhẹ đến trung bình, mặc dù có thêm một loại thuốc lá trong chất độn mà Patel đang giữ bí mật. Nó được sản xuất ở Nicaragua tại nhà máy Tavicusa của Patel và có bốn kích cỡ: Robusto, có kích thước 5 inch x 50 thước đo vòng; Toro ở 6 1/2 x 52; một chiếc Churchill 7 x 48; và một con số 6 x 60 được đặt tên khéo léo là Sixty. Các loại xì gà có giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 19 đến $ 21 mỗi loại, đây là mức giá đắt đối với một điếu xì gà điển hình của Rocky Patel.

xì gà sáng

Đối với những loại xì gà mạnh hơn với mức giá gần một nửa, Patel cũng đã ra mắt Rocky Patel Disciple, loại xì gà này có được sức mạnh của nó từ một loại giấy gói màu tối, kiểu San Andrés của Mexico và sự pha trộn thịnh soạn của Nicaragua. Nó cũng được sản xuất tại nhà máy của ông ở Nicaragua và có bốn kích cỡ: Robusto 5 x 50; Toro ở 6 x 52; 6 x 60 Sixty; và một hình dạng hoàn hảo khác thường được gọi là Bala. Điếu xì gà độc đáo có kích thước 5 3/4 x 58 và được cuộn bằng một chân đóng đã được đục lỗ trước. Đồ đệ có giá từ $ 10,50 đến $ 13 mỗi cái.

xì gà tối

Cả hai thương hiệu đều có 20 hộp số lượng. White Label sẽ không được xuất xưởng cho đến cuối tháng 10, nhưng Đệ tử dự kiến ​​sẽ đến vào tháng sau.

Bởi Gregory Mottola

Đánh giá
Messenger Zalo Hotline