Tin Tức

ROMEO Y JULIETA PERFECTOS (1968)

Đăng ngày 16 Th8, 2023 bởi admin
Chia sẻ

Gần đây, tôi đã mua một gói Romeo y Julieta Perfectos bốn gói từ năm 1968 để xem chúng sẽ hút như thế nào trong hơn 40 năm sau khi được lăn bánh.

Không có nhiều thông tin lịch sử về những loại xì gà cụ thể này. Theo các trang web khác nhau, những điếu xì gà này được phát hành trước những năm 1960 và đã bị ngừng sản xuất vào năm 2003. Những điếu xì gà này được làm bằng tất cả thuốc lá Cuba từ vùng Pinar del Río của Cuba và được cuộn ở Cuba.

Một điếu xì gà làm bằng máy, giá mỗi điếu xấp xỉ 25 xu hoặc 100 với 25 đô la, khá cao, vì hầu hết các loại xì gà đều có giá từ 5 đến 10 xu mỗi chiếc. Dưới đây là bảng giá từ một cửa hàng xì gà có tên Park & ​​Tilford trong đó chi tiết một số thương hiệu điếu nhập khẩu phổ biến nhất và giá của chúng. Bạn có thể tìm thấy giá Romeo y Julieta Perfectos khoảng 3/4 đường xuống trang bên tay trái.

ROMEO Y JULIETA PERFECTOS (1968)

  • Xì gà đã đánh giá:  Romeo y Julieta Perfectos (1968)
  • Nước sản xuất: Cuba
  • Wrapper: Cuba
  • Chất kết dính: Cuba
  • Chất làm đầy: Cuba
  • Kích thước: 5 inch
  • Đo vòng: 44
  • Vitola: Petit Perfecto
  • Ước tính Giá: Thay đổi nhiều
  • Ngày sản xuất: 1968

Romeo-y-Julieta-Perfectos-1968

Điều đầu tiên tôi nhận thấy khi tôi cầm điếu xì gà này là giấy bọc. Mặc dù rõ ràng là được làm rất tốt, nhưng tuổi tác dường như đã biến lớp bọc mềm mượt, hoặc ít nhất tôi cho rằng nó đã mềm mượt ở một thời điểm, thành một chất liệu gần giống như giấy da; khô, mặc dù không dễ vỡ, và hơi thô. Màu sắc là một màu nâu nhạt, và mặc dù điếu xì gà khá gập ghềnh ở những nơi, tôi ấn tượng rằng nó đã giữ được với nhau miễn là nó có mà không có bất kỳ vấn đề lớn nào, mặc dù có lẽ tôi không nên như vậy, khi xem xét nguồn gốc. Bản thân điếu xì gà khá xốp khi bóp, và lớp giấy bọc ngoài có mùi thơm ngoài mùi quế rất nhẹ.

Ngoài ra, tôi cũng hơi ngạc nhiên về việc hầu hết các điếu xì gà từ tuổi này trở lên đều nhỏ như thế nào. Trông chúng gần giống thuốc lá hơn xì gà, nhưng tôi thích hình dáng hoàn hảo của loại này. Sau khi cắt nó, tôi rút ra một vài lần lạnh, và điều duy nhất tôi nhận thấy là một hương vị thuốc lá mốc rất cũ. Không khó chịu chút nào, nhưng nếu ai đó đưa cho bạn chiếc điếu xì gà này, bạn sẽ biết ngay đó là một cây gậy lâu năm. Sau khi thắp sáng nó, tôi có một chút gia vị trong vài nhát đầu tiên, cùng với hương gỗ tuyết tùng và hương vị thuốc lá rất lâu đời đó một lần nữa.

Romeo y Julieta Perfectos (1968) 3.png

Điếu xì gà chuyển sang hoàn toàn nhẹ trong 1/3 thứ hai, với bất kỳ và tất cả gia vị rời đi cho các bộ phận không xác định. Vẫn còn đó hương vị thuốc lá lâu năm và một số tuyết tùng, nhưng tôi cũng chọn được một số hương hoa, mặc dù hơi nhạt.

Romeo-y-Julieta-Perfectos-1968-4

Phần ba cuối cùng có một chút bất ngờ. Thành thật mà nói, tôi đã mong đợi nó tiếp tục như nó đã có trong hai phần ba đầu tiên, nhưng thật bất ngờ, tôi đã nếm thứ mà tôi chỉ có thể mô tả là dầu bạc hà, không phải bạc hà ngọt, nhưng giống như hương vị và vị chua của bạc hà mà không có vị ngọt. thường được kết hợp với nó. Hương vị gỗ và thuốc lá vẫn còn đó, nhưng hương bạc hà vẫn còn đó cho đến khi kết thúc. Cuối cùng thì cây gậy đã nóng lên, nhưng tôi đã có thể đến gần cái nub.

Ghi chú cuối cùng:

  • Kết quả là tuyệt vời cho toàn bộ cây gậy, nhưng vết cháy rất lên xuống; Tôi đã phải bật lại tổng cộng năm lần.
  • Sau khi đọc các bài đánh giá khác nhau về các loại điếu cũ khác, tôi đã chuẩn bị cho một điếu xì gà nhẹ, và tôi đã không thất vọng. Khác sau đó là vài nhát đầu tiên, có rất ít hoặc không có hạt tiêu hoặc gia vị cho toàn bộ khói.
  • Loại xì gà này tạo ra một lượng khói đáng kinh ngạc đối với một thứ quá cũ và quá nhỏ.
  • Thời gian hút cuối cùng là một giờ 10 phút.
Đánh giá
Messenger Zalo Hotline