Luxury Cigar Club đã bắt đầu vận chuyển Choshi, bản phát hành rộng rãi thứ hai, cho các thành viên của Chương trình Nhà bán lẻ Ưu tiên.
Xì gà là loại rượu mạnh 5 x 54 được pha trộn bởi Billy và Gus Fakih của Artesano del Tobacco, công ty sản xuất thương hiệu Viva La Vida. Sự pha trộn sử dụng giấy gói habano của Nicaragua, chất kết dính Nicaragua và chất độn từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua, với việc sản xuất do nhà máy của AJ Fernandez ở Estelí, Nicaragua đảm nhận. Công ty gọi nó là một hồ sơ bắt đầu toàn thân trước khi chuyển sang nhẹ nhàng và suôn sẻ trong phần ba thứ hai, với phần ba cuối cùng là cuộc hôn nhân của hai người.
Theo một thông cáo báo chí từ Luxury Cigar Club, loại xì gà này được đặt tên từ tiếng Nhật cho lần đầu tiên ra đời, vì nó được cho là loại xì gà đầu tiên của công ty được phát hành. Trong khi công việc bắt đầu về xì gà hơn một năm trước, sự chậm trễ trong quá trình sản xuất và chuỗi cung ứng và đại dịch COVID-19 đã ngăn cản điều đó xảy ra, vì vậy xì gà Hangry cuối cùng đã trở thành sản phẩm đầu tay của công ty.
Choshi là loại xì gà sản xuất thông thường có MSRP là 12,50 đô la cho mỗi điếu xì gà và được cung cấp trong hộp 10 con.